Vương Lộ Dao - Mẫu nội y 17 tuổi Cbiz cởi áo thách đố Can Lộ Lộ

Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013 | Đăng: Son
Ngày hôm qua, bộ ảnh tạo dáng của chân dài 17 tuổi Vương Lộ Dao với nội y đang gây sốt trên mạng. Cô nàng họ Vương tự tin khẳng định mình sở hữu thân hình bốc lửa và gợi cảm chết người với ba vòng hoàn hảo. Vương Lộ Dao tỉ tê: “Can Lộ Lộ là ai? Tôi thấy cô ấy cũng chả còn trẻ nữa đâu”. Nhiều trang tin bình luận Vương Lộ Dao cố tình cởi áo để thách thức đàn chị Can Lộ Lộ.

 
 Nhiều phóng viên có mặt cũng bật cười trước sự tự tin này của Vương Lộ Dao. Các trang truyền thông cho rằng đây là sự tự phụ quá lố của người đẹp. Dư luận thì cho rằng, làn sóng lộ hàng do Can Lộ Lộ tạo ra đang thành cơn sốt. Vì thế, những người đẹp trẻ khác đều cố tình muốn nổi nhanh như Can Lộ Lộ.
“17 tuổi, còn quá trẻ nhưng cô ấy đã sẵn sàng gần như nude trước ống kính chỉ để nổi nhanh. Chân dài xinh đẹp này đang tự làm mất đi hình ảnh của mình”, một cư dân mạng nhận xét.
Trò chuyện với phóng viên, Vương Lộ Dao cho biết cô ấy đang làm đại diện của thương hiệu đồ nội y này. Cô gái trẻ tâm sự cô hoàn toàn tự tin rằng doanh số của cửa hàng sẽ lớn nhờ sự góp mặt của cô ấy.





Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Vương Lộ Dao - Mẫu nội y 17 tuổi Cbiz cởi áo thách đố Can Lộ Lộ Vương Lộ Dao - Mẫu nội y 17 tuổi Cbiz cởi áo thách đố Can Lộ Lộ
910 1

Bài viết Vương Lộ Dao - Mẫu nội y 17 tuổi Cbiz cởi áo thách đố Can Lộ Lộ