'Siêu mẫu thẩm mỹ' Châu Tú Na khoe ảnh ướt át nội y

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013 | Đăng: Son
Châu Tú Na là một trong những siêu mẫu hàng đầu của Cbiz hiện nay. Nhờ việc đắt giá trong làng catwalk nên cô cũng là cái tên được các đạo diễn hết sức ưu ái mời góp mặt trong các dự án phim ảnh của họ. Mang danh “siêu mẫu thẩm mỹ” sau khi bị đồn đại đã thẩm mỹ nâng ngực, chỉnh mắt và mũi, Tú Na gây sốc thêm câu chuyện về mình khi liên tục khoe ảnh nóng bỏng lộ nội y.



 
 Những bức ảnh này của Tú Na ngay lập tức bị cư dân mạng chỉ trích có tính chất “khiêu dâm” không đứng đắn. Tuy nhiên, chân dài này lại phản bác cho rằng: “Người nào nói đó là ảnh khiêu dâm là không có mắt nghệ thuật. Bạn thử nhìn nhận đi, tôi không hề lộ ngực hay mông quá lố. Tất cả đều là hình ảnh quảng cáo cho đồ nội y. Có gì đáng chê trách chứ? Bây giờ, thị trường giải trí Trung Quốc cũng đã khác xưa, bạn sẽ thật buồn cười nếu mặc xườn xám xuất hiện hay diện bộ cánh kín cổng cao tường để đi chụp ảnh biển. Nhảm nhí vô cùng”.



 
 Chân dài này tỏ ra hoàn toàn tự tin về danh tiếng của mình: “Tôi tin rằng, mình là một siêu mẫu gợi cảm hàng đầu và có tiếng tại Trung Quốc. Tôi chẳng cần phải lăng xê tên tuổi mình theo cách rẻ tiền như thế đâu”.
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
'Siêu mẫu thẩm mỹ' Châu Tú Na khoe ảnh ướt át nội y 'Siêu mẫu thẩm mỹ' Châu Tú Na khoe ảnh ướt át nội y
910 1

Bài viết 'Siêu mẫu thẩm mỹ' Châu Tú Na khoe ảnh ướt át nội y